Đối tác thiết kế và điều hành Blog

Bạn muốn vệ sinh nhà cửa tổng quát kết hợp giúp việc nhà mỗi ngày cùng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ độc đáo bên cạnh dịch vụ giặt thảmvệ sinh nhà xưởng

Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Quân đội Mỹ dự khán sửa trạm y tế ở cần thơ

Hơn 50 công chức quân đội Mỹ sẽ đến Việt Nam để thực hành thời hạn Operation Pacific Angel 2010. Họ sẽ cùng với các bộ đội , các tổ chức phi chính phủ , các công chức y tế và xây dựng của Việt Nam tiến hành các cố gắng y tế và xây dựng , thông tin của sứ quán Mỹ tại Hà Nội cho hay. Đội y tế sẽ cung cấp các service khám sức khỏe bao hàm , răng , nhãn lực , nhi khoa và chăm sóc sức khoẻ cho phụ nữ và người dân tại Cần Thơ. Ngoại giả họ sẽ tham gia sửa chữa hai trạm y tế.
Operation Pacific Angel là thời hạn trợ giúp nhân đạo chung và kết liên trong khu vực thanh bình Dương nhằm trợ giúp cho các cố gắng xây dựng năng lực của Văn phòng Tư lệnh thanh bình Dương ( US Pacific Command ). Thời hạn trợ giúp nhân đạo và dân sự này nhằm thúc đẩy sự hiệp tác dân sự giữa Mỹ và các nước trong khu vực châu Á thanh bình Dương.
Đây là lần thứ hai thời hạn Pacific Angel được thực hành tại Việt Nam. Thời hạn lần đầu diễn ra tại Quảng Trị vào tháng 9 năm 2009.
Mai Trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét