Đối tác thiết kế và điều hành Blog

Bạn muốn vệ sinh nhà cửa tổng quát kết hợp giúp việc nhà mỗi ngày cùng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ độc đáo bên cạnh dịch vụ giặt thảmvệ sinh nhà xưởng

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

thiếu nữ Việt thành trò đùa Ý xấu của đám đông

'Thắm Tây' - trò đùa lố của cư dân mạng.
Cuối năm 2008 , những bức ảnh chụp khoảnh khắc đùa nghịch của một teen girl được lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn. Loạt hình dù khá thường nhật như ảnh chụp của nườm nượp thiếu nữ khác , song nhiều bạn trẻ đã nghĩ cách chế lại các bức hình , và đặt cho teen girl trên nick-name Thắm Tây. .
Ngay lập tức , trò đùa này đã được đông đảo bạn trẻ hưởng ứng. Hưng thịnh “mỹ từ” cũng liên tiếp được gán cho cô bạn như dân chơi Phú Thọ , nhà quê theo đòi , hot girl Hà thành... Để thêm phần xôm tụ , nhiều account Yahoo , Facebook của nữ sinh này đã được lập ra , với mục đích độc nhất vô nhị là dùng những hình ảnh cá nhân chủ nghĩa của cô bạn để gây tiếng cười. Và tận bốn năm sau , hình ảnh cô bạn này này vẫn được các fanpage sử dụng thường xuyên làm ảnh chế khi muốn mỉa mai điều gì đó. Không ai biết rằng , trong bốn năm đó , Ngọc Anh , tên thật của Thắm Tây , đã chịu đựng áp lực ra sao về sự kỳ thị , xói móc từ những người chung quanh. Vào thời khắc mọi chuyện đã tạm lắng , giữa năm ngoái , Ngọc Anh quyết định lần đầu san sớt nghĩ suy của mình về trò đùa ác độc của dân mạng. Cô bạn cho biết , đó chỉ là những bức ảnh của mình do bè bạn hay nghịch chụp lại , song không ngờ sự hồn nhiên đó lại bị những người Ý xấu mang ra bôi xấu.

.
Ngọc Anh cũng san sớt , suốt những năm cấp 3 , rồi đến khi lên ĐH , cô bạn vẫn bị khủng hoảng tai hại bởi những hình ảnh của mình bị lan truyền đầy rẫy. Ngọc Anh hiện là sinh viên năm cuối ngành Kế toán một trường cao đẳng. Cô bạn ý là , dẫu từng nhiều lần nghĩ quẩn vì vô vọng , song nhờ hy vọng tốt nhất , Ngọc Anh đã vượt qua quãng thời kì mờ ám vừa qua.
'Hot girl Big G' và sự vô cảm của đám đông.
Cũng vào cuối năm 2008 , những fanpage chế ảnh của một thiếu nữ ở Hải Phòng chỉ vì cô bạn này có hình dáng kém cạnh cùng lối ăn bận bị cho là không hợp thời trang. Những tấm hình của cô bạn có nick hot girl Big C này luôn nhận được đông đảo lượt bình phẩm , hồ hết đều tỏ ra mỉa mai , chế nhạo cô nàng , ý là cách ăn diện của cô bạn quá "khác người".

.
“Hot girl Big C” trở nên một hiện tượng gây sờn lòng làng mạng Việt dịp đó , bởi chính cơn cuồng chế ảnh , bôi xấu , khuyết điểm nhằm chê trách phê phán cá nhân chủ nghĩa của một bộ phận bạn trẻ. Khắp nên trên các diễn đàn , fanpge , những hình ảnh cá nhân chủ nghĩa của hot girl Big C được san sớt tràn lan với độc nhất vô nhị mục đích: xả stress. Không chỉ trên mạng , mỗi lần hiện ra ở các tụ điểm vui chơi , cô nàng nhận không ít ánh nhìn , tò mò , xói móc. Hưng thịnh bạn trẻ cũng xin chụp ảnh chung như một hình thức chế nhạo cô bạn. Phản ứng tiêu cực hơn , không ít người chặn xe của thieu nu đang đi giữa đường chỉ để trêu ghẹo.
Trò đùa sau thời gian ấy bị lên án bởi chính cộng đồng mạng , ý là một bộ phận bạn trẻ đã xúc phạm đời tư một cách quá đáng , đồng thời thể hiện nhận thức kém khi đả kích hội đồng một thieu nu . Chỉ vài tháng sau khi bị đem ra làm trò cười , “hot girl Big C” hoàn toàn không có một dấu hiệu gì báo trước biến mất khỏi Facebook lẫn ngoài đời thực. Không ít người ý là thiếu nữ này đã buộc phải chọn cách “ở ẩn” để tránh những trò đùa nguy hại của cộng đồng.
Mẫn Nhi - Bị ném đá chỉ vì 'quá tự tin'.
Giữa tháng 3 hiện ra một clip quay đoạn đối thoại giữa một thiếu nữ có tên Mẫn Nhi với một nhóm bạn trẻ tại quán trà chanh giữa trọng tâm Sài thành. Clip zoom vào cảnh Mẫn Nhi kể về chuyện tình của mình với... những người nức danh , và những bạn trẻ ngồi kế liên tiếp khích bác , khơi gợi để thiếu nữ này kể triền miên về “tình sử” của mình.

.
Qua đoạn clip trên , người xem nhận ra rõ sự mỉa mai , châm chọc của nhóm bạn trẻ nọ. Hưng thịnh quan điểm trị thẳng thừng phê phán nhóm bạn này khi đem một thiếu nữ chưa đủ tuổi pháp luật , hoàn thiện về tâm lý để để làm trò mua vui cho tập thể. 
Sau một thời kì im lặng trước những lời chế nhạo của không ít bạn trẻ , Mẫn Nhi hoàn toàn không có một dấu hiệu gì báo trước đăng một clip với sự trợ giúp của bè bạn , nhằm san sớt thêm về nghĩ suy sau sự việc trên. Mẫn Nhi kể nhiều về quãng thời kì đi bán hàng rong của mình , đồng thời kêu gọi mọi người đừng chĩa mùi dùi vào những điểm gây thiệt hại về hình dáng , cách ăn nói vốn cần được cảm thông của thiếu nữ này.
Chippy Polla và hội chứng 'kỳ thị ngoại hình'.
Đầu tháng 6 , khi “cơn sốt” đi thiếu nữ Thái Lan Happy Polla chưa dứt , thì một cô bạn cũng khuấy đảo làng mạng Việt với những bức ảnh nổi bật lạ hay bất thường của mình. thiếu nữ có nick-name Chippy Polla này đăng những bức ảnh với cách tạo dáng , biểu cảm khôi hài , cùng những Fs ( Fan sign , những tấm hình ghi các ký hiệu được bắt chước theo việc làm sai trái của người khác request ) , và lập tức nhận được nhiều chú ý bởi cách gây cười “khó đỡ”.
Sở hữu hình dáng khác lạ , cộng thêm những kiểu gây hài đặc biệt , thiếu nữ này nhanh chóng bị đông đảo bạn trẻ chọn làm đối tượng chế nhạo , khuyết điểm nhằm chê trách phê phán. Hàng loạt các fanpage giãi bày sự “hâm mộ” Chippy Polla được lập nên , thu hút không ít lời bình phẩm tỏ lời chê , chửi bới , ý là thiếu nữ này không thường nhật cả về hình dáng lẫn tâm lý. .
Bị “ném đá” quá nhiều , cô bạn buộc lòng phải khóa trang cá nhân chủ nghĩa. Chippy Polla tên thật là N.N.H , hiện đang học tại trường THCS L.Q.Đ , Hà Nội. Những tấm ảnh của cô bạn vốn chỉ được làm để mục đích gây cười với chúng bạn , song không ngờ trở nên trò đùa của dân mạng với tốc độ lan truyền chóng mặt. Biết hình dáng của mình không bằng người khác , Chippy gửi những lời giãi bày đến các đối tượng đang dùng mình làm trò cười: “Mấy bây giờ H bị nhiều gạch đá quá , có vẻ các bạn quan yếu vẻ bề ngoài sao? Mình xấu , nhưng tâm hồn mình không xấu. Hưng thịnh bạn bảo mình điên , mình không điên. Mình học cách chấp nhận và đối diện với nó. H. đăng một status không nhiều like , rất nhiều bình phẩm bậy bạ. H chỉ muốn được thân thiện thích nghi với môi trường mới với mọi người”.

.
Tội sỉ nhục người khác .
1. Địa ngục nào thể hiện sự khinh thường tai hại nhân phẩm , danh dự của người khác , thì bị phạt cảnh cáo , cải tạo không giam hãm đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.
2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây , thì bị phạt tù từ một năm đến ba năm:.
a - Phạm tội nhiều lần;b - Đối với nhiều người;c - Lợi dụng chức phận , quyền hạn;d - Đối với người sửa trị một nước công vụ;đ - Đối với người khuyên bảo , nuôi dưỡng , chăm sóc , chữa bệnh cho mình.
3. Địa ngục phạm tội còn có xác xuất bị cấm gánh vác chức phận , cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất quyết từ một năm đến năm năm. Theo điều 121 , Bộ luật Hình sự 1999.
Mai Mai .

Sự kiện hot.

Nam sinh Ngoại thương 'viết status chửi mẹ' bị hack Facebook.

 Nam sinh bị đuổi học vì thiếu hộ khẩu Hà Nội.

 Rớt nước mắt từ biệt ý trung nhân lên đường nhập ngũ.

 Đại tướng Võ Nguyên Giáp bị sai tên trên tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét