Đối tác thiết kế và điều hành Blog

Bạn muốn vệ sinh nhà cửa tổng quát kết hợp giúp việc nhà mỗi ngày cùng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ độc đáo bên cạnh dịch vụ giặt thảmvệ sinh nhà xưởng

Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Đạo tặc 'ăn theo' vụ cầu can tho

Theo ông Huỳnh Văn Hoàng ( Phó trưởng công an xã Mỹ Hoà , bình minh , cần thơ ) , sự việc trên xảy ra vào ngày 30/9. Anh Nguyễn Huỳnh Khánh Dung có mặt trong lễ truy điệu đã bị giật mất dây chuyền vàng trên cổ. Hàng chục người khác bị móc trộm telephone , ví tiền khi đi cứu trợ.
Một mánh lới khác cũng mới xuất hiện là giả người đi cứu trợ. Chị Nguyễn Thị Kim Tuyến ( ấp Mỹ Hưng 2 , xã Mỹ Hoà , vợ nạn nhân thiệt mạng ) kể lại , khoảng 21-22h đêm 1/10 , có người con trai gõ cửa nhà chị , Đối với người trên vào... Thăm hỏi cứu trợ.
Đêm hôm khuya khoắt , mẹ goá con côi , lại cho rằng không ai đi cứu trợ vào giờ này nên chị Tuyến không mở cửa. Chờ mãi không được người kia mới đi khỏi. Sáng hôm sau , chị đã báo sự việc lên ban nhân dân ấp.
Ngày 2/10 , anh Dương Hữu Ân ( công an viên xã Mỹ Hoà ) khẳng định , từ sau ngày cầu sập đến nay , không có đoàn cứu trợ nào , dù là tổ chức hay cá nhân , đi khuya khoắt như thế. “Công an xã đang nghi vấn có kẻ xấu biết thân nhân người bị nạn có tiền cứu trợ nên rình rập cướp đoạt” , anh Ân cho biết.
Ông Nguyễn Văn Bảy ( Phó chủ toạ Mặt trật giang sơn xã Mỹ Hoà ) cho biết , không chỉ trường hợp chị Tuyến mà một số Nhà ở khác cũng gặp tình trạng tương tự.  
( Theo Lao Động ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét